Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phiên bản tân trang của Galaxy Note 7 xuất hiện

Smartphone từng bị Samsung "khai tử" do cháy nổ xuất hiện trở lại dưới dạng tân trang (Refurbished) với dung lượng pin giảm xuống và chạy Android mới nhất.

phien-ban-tan-trang-cua-galaxy-note-7-xuat-hien

Galaxy Note 7R sẽ giảm dung lượng pin và chạy Android 7.0.

Việc pin của bản tân trang bị giảm xuống là điều dễ hiểu, bởi đây chính là nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 gặp sự cố cháy nổ năm ngoái, khiến Samsung phải thu hồi sau thời gian ngắn ra mắt.

Trước đó, phiên bản này với tên gọi Galaxy Note 7R đã được FCC chứng nhận. Điều này đồng nghĩa rằng, smartphone mới sẽ được bán ra tại Mỹ.

Ngoài pin và hệ điều hành được nâng cấp, thiết kế cũng như cấu hình Galaxy Note 7R được giữ nguyên. Máy được trang bị màn hình cong 2 cạnh 5,7 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, vi xử lý Exynos 8890 hoặc Snapdragon 820 tùy thị trường, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB, cameta chính 12 megapixel, camera phụ 5 megapixel, đạt chuẩn chống nước IP68...

Vẫn chưa rõ thời gian bán ra cũng như giá của Galaxy Note 7R, nhưng theo Phonearena, máy có thể có mặt trong tháng 6 với giá 4.500 nhân dân tệ (khoảng 652 USD), có 4 màu gồm xanh san hô, bạc, trắng và đen.

Theo Bảo Lâm (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Foxconn đang sản xuất iPhone Pro với màn hình OLED?

Các nhà cung cấp linh kiện chủ chốt của Apple tại châu Á đang khẩn trương chuẩn bị cho phiên bản iPhone tiếp theo. Đối tác cung ứng đến từ Đ...